Trong bước tiến không ngừng của công nghệ thông tin, việc sử dụng internet và không gian mạng đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng cùng với đó, sự phát triển này cũng mang đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho trẻ em.

Nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng tự bảo vệ trước những nguy hại trên mạng, Trung tâm Kỹ năng sống AWAKEN đã tổ chức chương trình ngoại khóa “Tự bảo vệ bản thân trên không gian mạng”. Một chương trình ngoại khóa đầy ý nghĩa của Trung tâm Kỹ năng sống Awaken phối hợp với Trường Tiểu học Hạ Long thực hiện nằm trong khuôn khổ “Đề án tăng cường kỹ năng sống cho học sinh tiểu học Ngoài giờ chính khoá” năm học 2023 – 2023.
Hình ảnh các bạn học sinh Trường Tiểu học Hạ Long và thầy cô Trung tâm kỹ năng Awaken

Chương trình nhằm đào tạo cho học sinh những kiến thức cơ bản về an toàn trên mạng, nhận biết và ứng phó với các rủi ro từ việc sử dụng internet. Các em được hướng dẫn về quy tắc ứng xử trực tuyến, cách phòng tránh lừa đảo và tác động của thông tin sai lệch trên mạng xã hội.

Chương trình không chỉ tạo cơ hội cho học sinh được học hỏi và thực hành, mà còn tạo sự gắn kết và thấu hiểu giữa thầy và trò. Thông qua việc đồng hành cùng nhau trên con đường bảo vệ an toàn trên mạng, các em học sinh và giáo viên hơn cả là bạn bè, họ là những người đồng đội trên chặng đường tạo nên môi trường mạng an toàn và lành mạnh.

BGH nhà trường trao cho quà đội chiến thắng
Với sự thông minh, nhạy bén, cùng với vốn kiến thức kỹ năng Bảo vệ bản thân trên môi trường mạng vô cùng sâu rộng của mình. Cùng với đó là kỹ năng tự tin, mạnh dạn làm chủ sân khấu rất thành thục. Các bạn học sinh trường Tiểu học Hạ Long đã khiến cho không khí của buổi ngoại khóa trở nên vô cùng sôi động và chương trình đã được diễn ra thành công rực rỡ.
Hình ảnh các bạn học sinh sôi nổi phát biểu ý kiến
Những phần quà nhỏ tặng các bạn học sinh
Đây cũng là năm thứ 5 liên tiếp Awaken được hân hạnh hợp tác triển khai đề án tăng cường kỹ năng sống với Trường tiểu học Hạ Long – là ngôi trường tiểu học chất lượng và uy tín bậc nhất Quảng Ninh. Với nhiều chuyên đề đa dạng trong nội dung và hình thức triển khai với mong muốn mang tới cho các bạn học sinh thật nhiều bài học và kỹ năng sống hữu ích.
Một số chương trình ngoại khoá tiêu biểu như : “Tập huấn kỹ năng thoát hiểm khi gặp hoả hoạn”, “kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích và bạo lực học đường”, “kỹ năng phòng tránh đuối nước”, “Kỹ năng ứng phó với các tình huống nguy hiểm, tai nạn, bắt cóc, xâm hại”…v..v…
Quý đối tác liên hệ hợp tác triển khai chương trình kỹ năng sống dưới sân cờ vui lòng liên hệ hotline khách hàng doanh nghiệp tại số: 0911.830.898.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *