Sáng ngày 27/02 Hệ Thống Trung Tâm Đào Tạo Kỹ Năng Awaken đã phối hợp cùng Trường Tiểu học Lê Hồng Phong triển khai chương trình ngoại khóa ” Học sinh tự bảo vệ bản thân, phòng tránh bạo lực xâm hại trên môi trường mạng ” tới toàn thể học sinh.

Thầy và trò trong buổi giao lưu tại Trường tiểu học Lê Hồng Phong

Chương trình  được tổ chức với mục tiêu nâng cao nhận thức về an toàn trên mạng và khuyến khích học sinh trở thành những tín đồ thông thái và an toàn trong không gian số.

Tham gia chương trình, toàn thể học sinh trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã được trang bị kiến thức cơ bản về nguy cơ bạo lực, xâm hại trực tuyến và hậu quả tiềm tàng khi không biết cách tự bảo vệ. Các thầy cô của AWAKEN đã hướng dẫn cách ứng phó và phòng ngừa trước những tình huống nguy hiểm trên mạng, cung cấp các bí quyết an toàn khi sử dụng internet, mạng xã hội và ứng dụng di động.

Hoạt động tương tác, trò chơi giáo dục của thầy cô và các bạn học sinh
Cuộc thi dành cho các bạn học sinh để tìm hiểu và nắm bắt được việc tự bảo vệ bản thân, phòng tránh bạo lực xâm hại trên môi trường mạng

Bằng những hoạt động tương tác, trò chơi giáo dục và bài thảo luận, chương trình đã tạo ra không khí sôi nổi và thu hút sự tham gia tích cực của các em học sinh. Các bạn đã được khuyến khích chia sẻ những kinh nghiệm cá nhân và ý thức về tầm quan trọng của việc tự bảo vệ bản thân trên không gian mạng.

Bà Phạm Minh Sơn, đại diện AWAKEN, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được cống hiến cho sự phát triển toàn diện của thế hệ trẻ. Hy vọng chương trình này sẽ giúp các bạn học sinh trở thành người dùng thông minh và tự tin trên mạng, đồng thời phòng tránh những rủi ro tiềm ẩn.”

Awaken trao tặng những món quà tới các bạn học sinh Trường tiểu học Lê Hồng Phong

Chương trình ngoại khóa “Học sinh tự bảo vệ bản thân, phòng tránh bạo lực xâm hại trên môi trường mạng” của AWAKEN và Trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã đạt được sự thành công lớn, góp phần xây dựng môi trường số an toàn và lành mạnh cho tương lai của các em học sinh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *