Duy trì sự tương tác với khán giả trong bài thuyết trình là một phần quan trọng để giữ họ quan tâm và tham gia vào nội dung của bạn. Dưới đây là một số cách để bạn thực hiện điều này:  

Nhập mô tả ảnh tại đây

1. Sử dụng câu hỏi mở:

Đặt câu hỏi mở để khám phá quan điểm của khán giả hoặc tạo cơ hội cho họ thảo luận. Sau đó, lắng nghe cẩn thận và thể hiện sự quan tâm đối với ý kiến của họ.

2. Sử dụng câu chuyện và ví dụ:

Nhập mô tả ảnh tại đây

Kể câu chuyện hoặc cung cấp ví dụ để minh họa điểm của bạn. Câu chuyện và ví dụ giúp kết nối với khán giả và tạo nên sự đồng cảm và tương tác.

3. Sử dụng hình ảnh và video:

Sử dụng hình ảnh và video để minh họa nội dung của bạn. Hình ảnh và video thường thu hút sự chú ý của khán giả và giúp họ hiểu nội dung dễ dàng hơn.

4. Tạo thử thách hoặc trò chơi:

Nhập mô tả ảnh tại đây

Bao gồm các trò chơi hoặc thử thách nhằm tạo sự tương tác. Điều này có thể bao gồm câu hỏi trắc nghiệm, cuộc thi với phần thưởng, hoặc thậm chí là các phần thi thực hiện bởi khán giả.

5. Hỏi ý kiến hoặc thảo luận nhóm:

Yêu cầu khán giả chia sẻ ý kiến hoặc thảo luận nhóm về một chủ đề cụ thể. Điều này tạo sự tương tác và khuyến khích sự tham gia.

6. Lắng nghe và phản hồi:

Nhập mô tả ảnh tại đây

Lắng nghe kỹ lưỡng phản hồi từ khán giả. Điều này bao gồm việc trả lời câu hỏi, nhận xét và phản ánh ý kiến. Khán giả sẽ cảm thấy được quan tâm và thúc đẩy sự tương tác nếu họ thấy họ có giọng nói.

Duy trì sự tương tác với khán giả là một cách để làm cho bài thuyết trình của bạn trở nên thú vị và giữ được sự quan tâm của họ. Nó cũng giúp tạo ra một trải nghiệm tham gia tích cực cho tất cả mọi người.

 

—————

📌𝐀𝐖𝐀𝐊𝐄𝐍 – Hệ thống TT chuyên sâu trong đào tạo kỹ năng

🏢 HG3-10, Hoàng Gia 3, Vinhomes Bến Đoan, Hạ Long, Q. Ninh

☎️ 0911.830.889 (Tổng đài duy nhất)

💌 infon@www.awaken.edu.vn

🌐 www.awaken.edu.vn

—————

#kynangsongawaken#kynangsongcoson

#khoahoctutin2023#kynangthuyettrinh#kynanggiaotiepchohocsinh#Mc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *